Friday, November 18, 2022

xả não, tự vấn và tiếp tục là màn đấu tay đôi với chính mình không hồi kết.

 5 FORTODAY 

1. TỰ VẤN

Tiếp tục quan sát, đối chiếu và cố nhớ lại phong cách làm việc của mình trong buổi đầu ngày, hòng tim ra một phương cách linh hoạt và hiệu quả nhất để hoàn thành tất cả mọi việc. Các thứ để ý bao gồm: tâm trí, sự tập trung và óc phán đoán. 

- Liệt kê các điểm tích cực trong nghiệp vụ viết của mình:

* Quả thật, kể từ ngày sử dụng Kencos 4, tôi hoàn toàn tỉnh táo và có được trải nghiệm mơ mộng sau quá trình đắm chìm trong canabis của mình. 

* Cử động tay đã linh hoạt hơn. Nói có suông sẻ hơn. Không còn ngôn tại ý ngoại. Ngoài ra, phần viết đánh máy có hơi nhanh nên thi thoảng bị một vài lỗi morrat. 

* Đã nghĩ về việc trở thành một người sống fulltime tại nhà, lên kế hoạch kiếm tiền từ chính sự bất động của mình, ý là tự doanh nhằm truyền cảm hứng lại cho rất nhiều người trung niên cảm thấy bế tắt khi không thể tự tìm được cho mình một công việc mới. Cuối cùng thì cái bịnh chưa làm gì ra hồn đã vội truyền cảm hứng cho người khác cũng được tự vấn. Giờ âm thầm làm trước truyền cảm hứng sau.  

* Cảm giác tỉnh táo thật là thích thú. Lúc sáng mình đã suy nghĩ về điều này rồi, nghĩa là đi qua rất nhiều sự vật sự việc mà không còn bị lôi kéo bởi cái ý lóe lên mà mình tự cho là ý tưởng sáng tạo của chính mình. 

* Mình đã có trải nghiệm MC tích cực hơn trước. Tuy có cầm giấy nhưng đã không còn run nữa. lần sau sẽ cố gắng không cầm giấy mà phải diễn đạt nhiều hơn thế nữa. 

- Liệt kê các điểm tiêu cực trong cuộc sống:

* Rõ ràng là khi sống và làm việc trong trạng thái tỉnh táo, tôi ý thức hơn được nhiều về vẻ đẹp hoặc hiện trạng mặt ngoài của mình. Tự nhiên trong đầu lại có nhã ý muốn phẩu thuật, muốn căng cơ, muốn được trẻ hóa làn da, muốn được se khít lỗ chân lông, muốn được toàn vẹn hơn trong một thân thể vẹn toàn. Thế là tôi cảm thấy tích cực hơn so với trước rồi. Điều đó xảy ra khi tôi tạm chấp nhận luận thuyết tỉnh táo không có gì đáng sợ.

* Tuy nhiên, để biến được đau thương thành hành động, hoặt thiết lập cho mình một kế hoạch thay đổi trọn vẹn hơn, tôi vẫn chưa thực sự đi vào sự cố gắng toàn bích. Mùa không hứa nữa giờ cũng trở nên hứa lèo. Hoặc hứa mà không làm. Chỉ suốt ngày ngồi ăn lại quá khứ của người khác. 

* Dục vọng vẫn tiếp tục sai khiến mà tôi không có cách nào ngăn lại được. Tôi nghĩ là mình có bản lĩnh trước cá nhân mình nhưng không, mình lại tiếp tục là một đứa trẻ hèn mọn, ham thỏa hiệp, lắm lời mà lúc nào cũng sẵn sàng chấp phá lại bạn bài mình. 

* Nếu có cái để phốt, tôi sẽ tự phối mình bằng cách hại đời, thao túng, kiểm soát tâm lý rất nhiều những người nghệ sĩ trẻ. Cũng may, điều đó không xảy ra thường xuyên. Chứ nếu thuyền xuyên hơn, tôi biết tôi sẽ đi điều trị tâm lý hoặc đầu thú. Nhưng suy cho cùng, mọi thứ tôi làm vẫn đang trong tình trạng kiểm xoát được. 

* Vẫn còn ganh tỵ với thành công của người khác ahuhuh/ Dù trong lòng không muốn nghĩ tới mà nó vân cứ gợn lên trong đầu mình. Nên thôi. kiểu này chắc phải tiếp tục kiềm chế cảm xúc. 

* NỢ - TỪ TIỀN TỚI BÀI VỞ, TỪ TÌNH CẢM TỚI LỜI HỨA.VINH CHÚA CHỞM CHỨ KHÔNG PHẢI VÀ VINH BÌNH THƯỜNG. 

.... to be công tain nơ 

No comments:

Post a Comment

Tình thư cho AI

  Ngày 25/4/2024 Tiếp nối những chuỗi ngày yếm thế, ba viết thư cho con. Nếu không ai đọc thì thật buồn cho người viết, nhưng một khi đã c...