Wednesday, November 16, 2022

MỘT NGÀY NHIỀU CHỮ CHÃY - IDEAS ĐÃ VỀ THẾ MÀ BÀ T LẠI BẢO MÌNH LÀ LOẠI THIẾU TRÍ TƯỞNG TƯỢNG

 #Nămfortoday

1.

Làm việc nhóm thật đã. Cảm giác được làm việc giống như sống lại một trời năng lượng. Vì cảm thấy mình có khả năng đóng góp và cùng hoàn thành một điều gì đó sẽ tạo ra thật nhiều adrenaline. Câu chuyện này hôm qua lúc chạy trên đường là đã suy nghĩ đến rồi. Nghĩ đến xong lại cười tủm tỉm giống hệt như người điên. Nhưng kỳ thực là khám phá ra cảm giác được vào workspace của một người, một dự án thật đã. Nếu như trong suốt quãng thời gian viết lách trước kia, bạn chỉ bận bịu với việc đẽo chữ, thì nay, với sự trợ giúp của công nghệ, bạn đã được mời vào phòng design và ngồi xem cách designer hiện thực hóa các câu chuyện lúc ban đầu. Biến một cái gì đó thành hiện thực, thành sản phẩm vật lý, có phải là kỹ năng tuyệt vời của loài người. Ừ, cũng hay. Nhờ có cảm giác này mà trưa ngay, ngay khi ngồi trong một cái hidden bar, bạn thấy rõ việc sứ mạng sinh ra trong đời bạn là gì. Bạn đi thăm thú khắp nơi và được chọn để rất nhiều người gửi gấm các câu chuyện đắt giá của chính cuộc đời họ. Nhiệm vụ của bạn lúc này là, đúng rồi, không được bình xét, không được ta thán chê bai. Bạn được vũ trụ đặt ở đó để lắng nghe. Chỉ để lắng nghe, và an ủi người được kể bằng giọng văn của sự thảo mai đã được nâng lên thành đạo" Góp nhặt ngàn đau sầu thế kỷ, ghép thành hoa lý điểm tương lai". Câu thơ của ba bạn mang đi khắp nơi, mà ai cũng biết là bạn đang mỗi ngày tự nhủ với chính cuộc đời mình. Bạn không cần phải là người kể chuyện số một. Bạn chỉ cần coi kể chuyện là ưu tiên số một của cuộc đời mình. 

2. 

Em rất ghét Cốc. Không phải là em ghé cốc mà là em ghét cái cảm giác khi chơi, cái cảm giác tự cho mình là chúa, tự cho mình là thông minh cực độ dựa trên sự hưng phấn nội tại của bản thân mình. Rồi sau đó thì sao? Sau đó thì có hai tuần rôi vào trạng thái trống rỗng lúc đồ ra đi. Tự nhiên nó bỏ lại mình trong trạng thái bực dọc. Bỏ lại mình trong trạng thái mà mình không còn là chính mình. Mình nhớ hoặc cố khưi gợi lại cảm giác lúc xưa. Xưa là lúc ở trong cốc. Sao trong cốc mình đã có cảm giác này, mà giờ mình lại trống vắng còn khó chịu hơn là lúc trước khi có cốc. 

Ờ, ông bà ta có bùa chữa rồi: Con cốc là cậu ông trời. Mấy thằng chơi cốc là đời đi toi. 

Tương tự với những loại ma túy khác. Thật là khó chịu. Thật là nguy hiểm. Em chỉ ước là mọi người đừng cố thử dù chỉ một lần. Hại thân. 

3.

The hidden bar là một ứng dụng có khả năng kết nối những người yêu thích nhậu nhẹt, hoặc đơn giản là uống cafe một mình tại những địa điểm khác nhau. Chương trình sẽ diễn ra vào 2 khung giờ: 10am-2pm và 10pm -2am. 

Ứng dụng kết nối mặt bằng trống của các quán bar thương mại, cho các bartender thuê để làm việc và chia sẻ phụ phí vào buổi sáng, buổi tối thì đổi chủ. Có nghĩa là với một mặt bằng có 2 chủ vào thuê tự doanh. 

Khách sẽ mua vé trả tiền trước, cho một combo full service: finger fruit & drinks.

Giá vé thay đổi tùy chọn, có thể kèm offer của các brand + chủ location và cả các bartender mới vào nghề muốn xây dựng hệ sinh thái khách hàng cho các khả năng, skill và set menu của riêng mình. 

TVC dành cho the hidden bar là một câu chuyện của rất nhiều thanh niên, GenZ, thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, muốn đi uống một mình, trong những môi trường khác nhau, để thực hiện các networking khác nhau. Khách đi qua khu phố chợ, vào hẻm, lên chung cư cũ, chạy tìm rooftop và các kiểu nội dung khác sẽ đến được với một quán bar tầm 10 khách lạ, randoom, và gặp gỡ mọi người khác nhau trong các môi trường tùy chọn. 

Có thể kết hợp với Tinder để chạy ad hoặc ví momo hoặc booking tour để nhận được code vé. 

Chương trình sẽ luân phiên thay đổi địa điểm, cũng với cấu trúc đó, nhưng hệ thống mua vé sẽ thu thập dữ liệu khách hàng. 

4.

Cách hay nhất để thu thập Facepay khách hàng đó chính là mở một tiệm chụp hình có ảnh lấy ngay. Khi đó, bạn sẽ có được các bức ảnh portrait của khách. Nếu tiên phong ứng đụng facepay, bạn có thể kết hợp với nền tảng app trung gian để xin tài trợ. 

5. 

Dạo này nhìn đâu cũng thấy tiền, nhưng có điều mình đã bắt đầu phải học bài sống sinh tồn khi mà không còn dư dật nữa rồi. Tiền âm, mà mình còn âm hơn tiền. Mình đang cố gắng dương để có thể thu hút tiền. Nhưng càng cố càng thất bại. Chỉ có viết là giúp cho mình khuây khỏa nỗi lòng. Đừng tuyệt vọng tôi ơi đừng tuyệt vọng nghen. 







No comments:

Post a Comment

Tình thư cho AI

  Ngày 25/4/2024 Tiếp nối những chuỗi ngày yếm thế, ba viết thư cho con. Nếu không ai đọc thì thật buồn cho người viết, nhưng một khi đã c...