Thursday, April 5, 2012

Chuyện chàng u sắc và ê sắc

Chuyện chàng u sắc và ê sắc…

Hồi năm học mẫu giáo, nghe mẹ bảo con trai cưng của tui là đẹp nhất. Cứ thế tin luôn. Lúc này, con trai mẫu giáo chỉ phân biệt được con trai là đi tè phải úp mặt vô tường, còn con gái… thì ngồi xuống đất. Nói chung, mình vừa đẹp trai, hát hay, kể chuyện giỏi nên chẳng thèm để ý mấy đứa chỉ biết… ngồi xuống đất và khóc nhè.
Từ lớp 1/6 tới lớp 2/6 mình cũng hát hay, kể chuyện giỏi. Nhưng quan trọng là có mấy thằng đẹp trai (hơn) đã xuất hiện. Mình có để ý em Huệ lớp trưởng. Đến lớp 4/6, mình thấy thằng Chương thủ quỹ tặng cho em Huệ cây viết pi -lốt có khắc hình hai con chim. Em Huệ cười tươi lắm. Chiều, mình lấy mắt mèo trét xuống ghế hai đứa. Thằng Chương ngứa, em Huệ ngứa, rồi mình cũng ngứa. Từ đó, mình ghét em Huệ. Ghét luôn con gái. Cái đồ chỉ thích viết pi-lốt.
Đầu năm lớp 5, mình đổi sang trường Năng Khiếu. Sĩ số lớp chuyên Anh 5A3 có 33 nữ và 3 nam . Mình đẹp thứ ba và tròn số 1. Kể từ lần xổ giun năm lớp 4, mình tăng cân đều đều. Quan trọng là năm này mình có nhìn con gái. Và cần nhất là em Thu Vân lớp phó học tập nghĩ gì về lớp phó văn thể mỹ (là mình). Cuối năm lớp 9, Vân tổ chức sinh nhật tại nhà, mình tặng hai cục xà bông Camay. Trong thiệp, mình viết: “Tắm thơm. Ngày mai có chuyện muốn nói…”. Vậy mà ngày mai ấy không bao giờ tới. Ba mẹ nuôi rước Vân qua Bỉ luôn. Sau này, gặp trên facebook, mình định nói với em câu cuối: “ Ê, muốn là người yêu đầu tiên của tui không?” - nhưng lại thôi. Giờ ghét đứa nào tên Vân, đi nước ngoài và xài xà bông Camay.
Đậu lớp 10 trường Chuyên tỉnh, mình bị cận thị và tròn hơn năm trước. Con gái ở tỉnh ghê thật, toàn yêu người lớn tuổi, gầy, đẹp trai và ở ngoài trường. Mỗi em Trường Linh hiền lành, sáng sủa… thì cũng bị thằng lùn mã tử Huy lớp 10 Tin cù cưa cù nhầy. Linh chẳng yêu đứa mập nhất trường như mình, không yêu thằng Huy, chỉ thương động vật. Một hôm, trong giờ ra chơi, nàng mua hai bánh bông lan và một bịch xí muội Thái. Gặp mình ngay cửa, nàng bảo: “Ăn không, cho bánh bông lan nè”. Chưa kịp rớt nước mắt cảm động, mình lập tức bị tạt một thùng to: “Ý quên, Linh mua cho Titi. Nó bị ốm mà còn nhiều xà mâu. Ông đừng ăn, ra chơi với tui. Tui cột nó ngay nhà giữ xe á”. Sau này, mình ghét con gái ở tỉnh, ghét đứa nào tên Linh, hận luôn bánh bông lan và dĩ nhiên cực kỳ tâm đắc “Bài ca thịt chó” của Nguyễn Hải Phong vừa sáng tác.
Lên đại học, chuyện đại sự Đoàn Hội đã lấy đi quãng thời gian đáng lý phải dành cho tình yêu của mình. Bằng chứng là đám bạn cử nhân giờ cưới gần hết. Nhiều người nghi mình bị lệch lạc có kêu đi tư vấn tâm lý. Thằng bạn “không thẳng” mém có ý định “bẻ cong” mình nhưng bất lực. Mập, to, đen, hôi mà lại xấu thế kia thì làm “trai” đi cho tao nhờ. Nó nói cay nghiệt như thế mà mình muốn khóc cũng chẳng được.
Bây giờ, mình đang tút lại vẻ đẹp trai hồi năm mẫu giáo. Mình cũng không còn ghét Huệ, Vân hay Linh nữa. Mình chỉ chờ người con gái biết dành tình cảm cho mình. Miễn người đó có trên đời thì quá tuyệt. Chắc có chứ làm gì không, con gái vẫn đầy ra đấy thôi. Lúc đó, mình sẽ đi đến đó, tặng bạn đó trái tim to ơi là to của mình và nói nhỏ: “Ê, có muốn làm động lực giảm cân mãi mãi cho tui hay không?”.
Mình nghĩ tới đây thì hạnh phúc lắm. Mình bỗng cười hehehehe

No comments:

Post a Comment

Tình thư cho AI

  Ngày 25/4/2024 Tiếp nối những chuỗi ngày yếm thế, ba viết thư cho con. Nếu không ai đọc thì thật buồn cho người viết, nhưng một khi đã c...