Saturday, December 3, 2022

THÁNG 12 HUYỀN THOẠI

QUICKNOTES

1. Ngay khi mình nói không biết hoặc không cần sự có mặt của sư phụ thì sư phụ hiện về. Thôi thì tạm ổn, không cần chạm tới cái đạo của vật lý, chỉ cần lưu giữ trong tim, trong lòng là mình luôn được chở che, luôn được hướng dẫn, an ủi, đúng lúc, đúng thời điểm là được rồi. 

2. tối qua, mà không phải là tối qua mà là tối gần đây mình đã liên tục mơ trở lại. Những giấc mơ có cái có thông điệp, có cái không, nên ráng nhớ để ghi lại thì thành ra bất lực. Mới định ngồi gõ đã bị thị phi ám muội. Lần này nhất định phải làm việc theo kiểu khác, tập trung hơn, hướng thần hơn và bớt phân tâm hơn. Mình cũng không biết chuyện ghi chép lại giấc mơ có ý nghĩa gì đối với mình, nhưng mình nghĩ nó cũng là một bài tập tốt cho tiềm thức. Ý là cố không phí hoài chất xám của mình để có thể mang đến hiệu quả cao nhất: viết trong mọi trạng thái.

3. Giấc mơ tối qua liên quan đến chuyện công ty. Giấc mơ tối qua có cái bàn nhỏ học trò, nơi mà mình thường xuyên ngồi học. Giấc mơ tối qua có không gian làm việc cực kỳ chill, bàn ngồi làm sát ngay đồng lúa. Mình nhớ lại đã đi từng bước, chuẩn bị brainstorm, gặp gỡ mọi người để nói về chủ đề (có cả nắn chỉnh). Vẫn có chú Bee trong giấc mơ mình, một người thầy tuyệt vời, một người dẫn đạo chân chính trên con đường địa chính trị nhận thức của mình mình cảm ơn vì điều đó. 

4. Các câu chuyện xảy ra có thể ghi chú trong thời gian 1 ngày bao gồm:

- Talk with creative guru HTL và học được bài học: Creativity và something good with a purpose. 

- Té xe và liên tục nghĩ về sự tiên toán tai nạn của mình. Bàn tay phải khi mất đi, sẽ có thể giúp bạn tiếp tục viết không hay cần tìm ra ứng sách gì đối phó.

- Hãy yêu thương mẹ theo một cách mới, làm mới mọi việc tới nỗi tâm trí phải bất ngờ và không đoán định được. 

- Osho. Trong các tự ông thầy mình, rõ ràng không có chỗ cho Karma Cudi. Đó là lí do mình phải theo học trọn vẹn. 

5. Sự tuyệt vời của hướng nôi. Mia, ba thương con nhiều lắm lắm. Mẹ nữa, nhưng mẹ không bằng. Mẹ có tình thương khác to bự hơn để hướng về. Kakaka

Một ngày đẹp và bình yên.  Thích hợp để giải quyết nhiều công việc 


  

No comments:

Post a Comment

Tình thư cho AI

  Ngày 25/4/2024 Tiếp nối những chuỗi ngày yếm thế, ba viết thư cho con. Nếu không ai đọc thì thật buồn cho người viết, nhưng một khi đã c...